Lợi ích của viên nang uống Omega Sachi

Đăng vào ngày

⚡️- Giảm cholesterol xấu: Giúp giảm lượng mỡ xấu làm tắc ngẽn mạch máu gây ra đột quỵ.

🧠 - Tốt cho trí não: Giúp tăng cường chức năng não bộ, giải tỏa áp lực căng thẳng, cải thiện trí nhớ, mất ngủ.

🫀 - Tốt cho tim mạch: Ngừa xơ vữa động mạch, huyết áp, nhịp tim bất thường.

💪 - Duy trì sức khỏe ổn định: Cung cấp năng lượng và acid béo thiết yếu cho cơ thể, giúp cơ thể hoạt động trơn tru.

🦴 - Đau nhức xương khớp: Giảm lượng chất gây viêm và enzyme gây tổn thương lớp sụn bảo vệ các khớp xương, giữ các khớp dẻo dai.

🍔 - Tốt cho người bệnh tiểu đường: Người bệnh tiểu đường và béo phì rất nhạy cảm với chất béo, nên từ bỏ chất béo xấu và tập trung và bổ sung chất béo tốt từ OMEGA SACHI, giúp cơ thể tổng hợp kháng thể, tạo huyết, tạo HDL tác động tốt đến quá trình điều trị.

💆🏻‍♀️ - Kích thích mọc tóc: Bác sĩ Lương Lễ Hoàng đã áp dụng thực tế trên bệnh nhân, nhằm kích hoạt tế bào gốc, giúp mọc lên những sợi tóc non với những người rụng tóc sau hóa trị.

👍 - Gan khỏe mạnh: Bổ sung đủ omega đầy đủ giúp gan luôn khỏe mạnh, vui vẻ hoạt động trơn tru, giúp không gan bị đuối khi làm việc quá sức dẫn đến phản ứng sai lệch.

👁 - Bảo vệ mắt: Bổ sung OMEGA SACHI nếu phải làm việc trước máy vi tính, bị mỏi mắt, bị tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời ăn mòn, trong khi OMEGA SACHI là chất chống Oxy hóa.

🔥 Thay vì mơ hồ về lượng omega ăn vào mỗi ngày, sử dụng OMEGA SACHI bổ sung omega 369 từ thực vật là 1 cách chủ động, chính xác, hiệu quả và an toàn.

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên