Thiếu gì khó tổng hợp kháng thể

Đăng vào ngày

❤️❤️ THIẾU GÌ KHÓ TỔNG HỢP KHÁNG THỂ ❤️❤️

✍️ Bác sĩ Lương Lễ Hoàng

————————————

 

🌸 Vỏ quýt không thể gọi là dày nếu móng tay vẫn đủ nhọn! Nhiều căn bệnh tuy nhiêu khê về cơ chế bệnh lý, như viêm gan, thấp khớp …, nhưng vẫn không quá phức tạp trong điều trị nếu cơ thể đừng thiếu kháng thể.

🌸 Nói đúng hơn, nếu cơ thể một khi ngã bệnh đừng quá chậm chạp với phản ứng tổng hợp kháng thể.

🌸 Mạnh vì gạo, bại vì tiền, tương tự như trong dây chuyền sản xuất, cơ thể dù có nhu cầu khẩn thiết thế nào ,dù phải đối phó cấp bách ra sao, cũng khó lòng tổng hợp kháng thể để nhờ đó tạo thế đối kháng và qua đó trung hòa mũi nhọn của bệnh nguyên, nếu thiếu nguyên liệu!

🌸 Vì cấu trúc căn bản của kháng thể, loại nào cũng vậy, là một phức hợp xây dựng trên đạm và béo, nói chính xác hơn với ngôn ngữ khoa học, với acid amin và acid béo không bão hòa được gắn kết theo trình tự riêng biệt sao cho công thức của kháng thể có tác dụng vô hiệu hóa bệnh nguyên.

🌸 Cho dù nhận diện được bệnh nguyên, hệ miễn dịch cũng đành bó tay nếu không huy động đủ vốn để tạo kháng thể, hay tệ hơn nữa có chạy theo thành tích nhưng sản xuất toàn hàng … dỏm!

🌸 Thế thì liệu có hoạt chất nào vừa cung cấp acid amin thứ xịn, vừa bổ sung acid béo đúng nghĩa gãi đúng chỗ ngứa cho cấu trúc hoàn chỉnh của kháng thể? Còn dược liệu nào khéo hơn 🌈 hạt Sachi 🌈 khi kết quả phân tích chuỗi kháng thể IgA, IgM, IgE … cho thấy toàn bộ được cải thiện sau quá trình dùng dầu hạt sachi như dùng thuốc!

————————————

🪴 Mekong Megumi 🪴

📌 Địa chỉ: 140/28 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, TP.HCM

📞 Điện thoại: 093.1771.707

📱 Zalo: 0911.45.7722

✉️ Email: info@mekongmegumi.com

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên