Vui gì "mua thuốc độc" từng đêm?!

Đăng vào ngày

❤️❤️ VUI GÌ "MUA THUỐC ĐỘC" TỪNG ĐÊM?! ❤️❤️

✍️ Bác sĩ Lương Lễ Hoàng

 

————————————

🌸 Kết quả thăm dò với 100 đối tượng găp trục trặc với giấc ngủ cho thấy, hơn 90% mặn mòi với quan điểm nếu mất ngủ chỉ có cách dùng thuốc an thần! 10% còn lại sở dĩ bỏ phiếu trắng vì tìm không ra lời giải đáp! Tất nhiên có thể mua giấc ngủ tạm bợ bằng cách chuốc thuốc mê hệ thần kinh.

⭐️ Kẹt chính ở chỗ, ngay cả với thuốc mạnh, thì có không dưới 40% người dùng thuốc an thần vẫn trao tráo thâu đêm, nghĩa là lại phải tìm thuốc mạnh hơn, đồng nghĩa là chấp nhận với việc thuốc độc hơn, mau lệ thuộc hơn, mà vẫn chưa biết có trọn giấc hay không?!

🌈 Khéo hơn nhiều khi làm sao không cần dùng thuốc hóa chất tổng hợp mà vẫn nhè nhẹ lên đường vào giấc ngủ và thức giấc với cảm giác thoải mái sau giấc ngủ ngon? Điệp vụ đó không còn là bất khả thi từ khi thầy thuốc phát hiện nếu có cách nào bắt trớn thăng hoa cho trung khu điều hành giấc ngủ với acid amin mang tên tryptophan, tiền thân của serotonin, nội tiết tố chẳng khác nào viên kẹo ngọt dỗ giấc bình yên.

🏷🏷🏷

🌻 Thế thì món nào có sẵn bộ hoạt chất từ A đến Z khiến giấc ngủ là khoảnh khắc của cơn mơ hiền hòa? Đáp án đã có từ khi thầy thuốc quán triệt tác dụng thanh lý tạp niệm và cải thiện dưỡng khí bên trong tế bào thần kinh của Omega 3,6,9. Sau khi được điều trị ít tuần với DẦU BÉO HẠT SACHI", tỷ lệ hài lòng của số bệnh nhân trước đó mỗi khi mang.

————————————

🪴 Mekong Megumi 🪴

📌 Địa chỉ: 140/28 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, TP.HCM

📞 Điện thoại: 093.1771.707

📱 Zalo: 0911.45.7722

✉️ Email: info@mekongmegumi.com

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên