Vì sao nên sử dụng dầu phộng tươi ép lạnh

Đăng vào ngày
GIỚI THIỆU DẦU PHỘNG
Dầu phộng cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể con người, là loại dầu được chiết xuất từ ​​hạt đậu phộng và chứa hơn 80% nhóm axit béo không bão hòa tốt cho sức khỏe (omega 6, omega 9), ngoại trừ việc thiếu omega 3 thì tỷ lệ axit béo trong dầu phộng tương đối hợp lý. Vì vậy nó được cơ thể con người tiêu hóa một cách dễ dàng.
Ngoài ra, dầu đậu phộng rất giàu phospholipid, vitamin E, choline và các chất dinh dưỡng khác, có thể làm giảm đáng kể tổng lượng cholesterol trong máu và cholesterol có hại. Việc tiêu thụ dầu lạc trong thời gian dài cũng có thể đóng vai trò rất tốt trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch tương tự như dầu oliu (khi xem xét về thành phần dinh dưỡng giữa dầu phộng và dầu olive).
Ngoài ra, dầu phộng có tác dụng làm tăng mùi vị cho món ăn, có thể dùng để chiên, xào, nấu nướng, tẩm ướp, trộn tươi cho các món ăn, thực phẩm khác nhau, vì có tính ổn định nhiệt tốt và thích hợp để trong thực phẩm và các phương pháp nấu ăn hàng ngày, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là người trung niên và cao tuổi.


GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG
Hàm lượng kẽm trong dầu đậu phộng gấp nhiều lần so với dầu salad, dầu ngô, dầu hạt cải và dầu đậu nành. Mặc dù có nhiều cách bổ sung kẽm nhưng sử dụng dầu phộng mỗi ngày được xen là phương pháp bổ sung kẽm cần thiết và dễ dàng hàng ngày cho con người.
Dầu đậu phộng cũng chứa nhiều thành phần chống lão hóa, có thể trì hoãn sự lão hóa của chức năng não. Dầu đậu phộng còn có tác dụng bổ tỳ vị, làm ẩm phổi, giảm tích tụ thức ăn, đuổi giun.
Các chuyên gia dinh dưỡng cũng tìm thấy 3 loại thành phần chăm sóc sức khỏe trong dầu lạc có lợi cho tim mạch và mạch máu não là resveratrol, axit béo không bão hòa đơn và beta-sitosterol. Thực nghiệm cho thấy những chất này là tác nhân phòng ngừa hóa học đối với các bệnh khối u, đồng thời là tác nhân phòng ngừa hóa học để giảm kết tập tiểu cầu, ngăn ngừa xơ cứng động mạch và các bệnh tim mạch và mạch máu não. Nó là một trong những loại dầu ăn lý tưởng cho người trung niên và cao tuổi.


ĐẶC TÍNH NỔI BẬT DẦU PHỘNG MEKONG MEGUMI
Mekong Megumi là thương hiệu đi sản xuất - thương mại dầu thực vật có chất lượng tốt nhất, từ khâu trồng trọt, sản xuất và đóng gói thành phẩm tất cả sản phẩm của chúng tôi đều phát triển theo hướng An toàn, Tự nhiên và Chất lượng.
Nguyên liệu thực vật lành tính, kiểm nghiệm chất lượng ATTP.
Không thuốc trừ sâu, không dung môi, không hóa chất.
Nguyên liệu tươi mới được tuyển chọn kỹ lưỡng.
Nói không với nguyên liệu xấu bị biến tính, độc hại.
Sử dụng công nghệ ép lạnh - công nghệ sản xuất dầu tốt nhất Thế Giới.
Giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng mà thiên nhiên ban tặng
Chiết xuất từ hạt đậu phộng tươi chưa qua rang sấy
Nguyên chất 100%
Chứa Omega 6,9, Vitamin E,K, Choline tự nhiên


ĐIỂM KHÁC CỦA DẦU PHỘNG MEKONG MEGUMI SO VỚI CÁC DẦU PHỘNG TINH LUYỆN KHÁC
Đối với dầu tinh luyện, nguyên liệu ép dầu là không ổn định, không tươi mới, có thể bị mốc, mọt hoặc dập nát, không cần tuyển chọn với số lượng lớn vì thế nguồn giá đầu vào nguyên liệu rẻ, vì thế giá dầu cũng rẻ so với dầu của Mekong Megumi, không còn giá trị dinh dưỡng chưa kể bị biến tính thành yếu tố gây hại. Trong quá trình ép dầu sẽ sử dụng nhiệt độ cao, sử dụng hóa chất để khử màu và mùi. Ưu điểm của quá trình này giúp loại bỏ các độc tố, vì thế dầu tinh luyện thường sẽ không có mùi vị tự nhiên đặc trưng khác nhau giữa các loại nguyên liệu khác nhau. và không còn dinh dưỡng tự nhiên, mà nếu muốn sẽ được thêm và từ nguồn tổng hợp khác tùy vào nhà sản xuất. Đối với dầu ép lạnh Mekong Megumi, là sử dụng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn là kiểm soát chặt chẽ, được kiểm nghiệm là an toàn tính không độc hại khi dùng tươi, ép ra nguồn dầu tươi tinh khiết, giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng tự nhiên của nguyên liệu.


DẦU PHỘNG MEGUMI CÒN CHỨA OMEGA 3
Như đã nói ở trên, dầu phộng tuy chứa nhiều axit béo có lợi nhưng lại thiếu 1 loại axid béo cực kỳ quan trọng với cơ thể con người, mà chất này cơ thể không thể tự tạo ra, mà phải dung nạp vào từ đường ăn uống, đó chính là omega 3.
Nhận thấy sự không hoàn chỉnh này, Mekong megumi đã tận dụng nguồn Omega 3 dồi dào sẵn có từ dầu sachi, nguồn omega 3 thực vật tự nhiên kết hợp hài hòa với dầu phộng nguyên chất theo tỉ lệ 90% dầu phộng + 10% dầu sachi để hoàn thiện giá trị dinh dưỡng của dầu phộng từ ổn sang hoàn hảo.
 

 

 

Dầu phộng tươi ép lạnh nguyên chấtDầu phộng tươi ép lạnh omega
 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên