Đừng xem thường tụt đường huyết!

Đăng vào ngày

❤️❤️ ĐỪNG XEM THƯỜNG TỤT ĐƯỜNG HUYẾT ❤️❤️

✍️ Bác sĩ Lương Lễ Hoàng

————————————

🌈 Hoàn toàn hợp lý nếu quá lo lắng khi tăng đường huyết vì sợ bệnh tiểu đường. Nhưng đừng vì thế rồi xem thường tình trạng tụt đường huyết, nếu xảy ra thường xuyên!

🌈 Hạ đường huyết, chẳng hạn như thiếu máu do rong kinh, vì kiêng cữ thái quá, vì khoảng cách giữa các bữa ăn quá xa, vì thói quen phải đúng giờ mới chịu ăn dù đã kiệt sức vì lao tâm, lao lực, vì bệnh tuyến giáp hoặc khi bệnh chưa được phát hiện, hoặc biết mà tảng lờ, không được điều trị đến nơi đến chốn …, bao giờ cũng kéo theo hạ huyết áp và tụt canxi.

🌈 Ba đánh một, tế bào không chột cũng què! Nhiều bệnh chứng làm mất chất lượng cuộc sống, khi đó thừa nước đục thả câu, chuyện nhỏ mau xé ra to mà đúng lý không có cơ hội thành hình như nhẹ là chóng mặt khi đổi tư thế rồi tê đầu ngón tay khi lướt trên bàn phím, tới nặng hơn như sa sút trí tuệ dù vẫn sử dụng trí óc mỏi ngày, cho đến mệt mỏi kinh niên ngay cả khi không có gì để lo lắng!

🌈 Không sai nếu nghĩ trúng cơn tụt đường huyết chỉ cần bơm ngay chất ngọt, nhưng chưa chính xác, thậm chí lợi bất cập hại! Món nhiều đường, như kẹo mứt, nước ngọt có ga, tuy chữa cháy lúc đó nhưng sau đó không lâu lại là cú hích cho đợt tụt đường kế tiếp thường khi nặng hơn, lâu hơn.

🌈 Muốn cải thiện đường huyết theo kiểu vừa nâng, vừa đỡ để đường huyết đi dần vào ổn định, phải cần sự hỗ trợ của acid amin kích hoạt tụy tạng và acid béo thuộc nhóm không bão hòa để dự trữ năng lượng.

🌈 Đó là lời lý giải vì sao người có khuynh hướng bị tụt đường dễ ổn lượng đường huyết và canxi trở lại, ngay cả đến huyết áp cũng trở nên đồng bộ ổn định hơn sau quá trình kiên nhẫn sử dụng Omega 3,6.9 trong hạt Sachi.

————————————

🪴 Mekong Megumi 🪴

📌 Địa chỉ: 140/28 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, TP.HCM

📞 Điện thoại: 093.1771.707

📱 Zalo: 0911.45.7722

✉️ Email: info@mekongmegumi.com

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên