Dầu phộng tươi Omega 3-6-9 ép lạnh - thần dược giá rẻ cho sức khỏe và làn da

Đăng vào ngày

Có thể bạn chưa biết: Phần lớn dầu đậu phộng trên thị trường hiện nay có hàm lượng acid béo Omega-3 tự nhiên rất thấp hoặc thậm chí không có. 

Acid béo Omega-3 là chất béo quan trọng giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, thị lực và sự phát triển của não bộ mà chúng ta chỉ có thể thu nạp từ thực phẩm.

Dầu phộng tươi Omega 3-6-9 ép lạnh - Thần dược giá rẻ cho sức khỏe và làn da

Nhằm tăng cường hàm lượng Omega-3 và tối ưu tác dụng dinh dưỡng từ dầu phộng, Dầu phộng tươi Omega 3-6-9 ép lạnh chính là giải pháp mà Mekong Megumi mang đến cho người dùng.

Dầu phộng tươi Omega 3-6-9 ép lạnh Mekong Megumi có gì khác biệt?

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa Dầu phộng tươi nguyên chất cùng Dầu Sacha Inchi với công nghệ ép lạnh đắt đỏ tạo ra sản phẩm giàu dinh dưỡng cùng mức giá phải chăng.

Thành phần Dầu Sacha Inchi bổ sung một hàm lượng rất cao các acid béo Omega-3, Omega-6, Omega-9, vitamin E tự nhiên, các acid amin, khoáng chất và chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe và làn da không có trên nhiều loại dầu ăn khác.

Hàm lượng lớn kẽm và vitamin E giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, giải độc làn da và làm da bạn trở nên rực rỡ.

Mang đến mùi thơm nhẹ dễ chịu đầy thu hút từ nguyên đậu phộng tươi kết hợp cùng hạt sacha inchi (hạt sachi) giàu dinh dưỡng.

Không bị lắng cặn hoặc có thể lắng cặn tự nhiên rất ít, nhưng không ảnh hưởng chất lượng và sức khỏe người sử dụng.

Độ ẩm thấp trong giới hạn quy định lưu hành của Bộ QL ATTP TPHCM cấp phép. Giúp dầu phộng bảo quản lâu hơn, chất lượng ổn định so với dầu ép thủ công tại nhà.

Dầu đậu phộng

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên