Dầu olive omega 3-6-9: sự hòa quyện của những "vi chất vàng"

Đăng vào ngày

Dầu olive Extra Virgin là loại dầu olive nguyên chất bật nhất, được chiết xuất bằng công nghệ ép lạnh chuẩn Châu Âu, giữ vững được chất lượng tuyệt hảo với hàm lượng acid béo Omega 9 đến 75% cùng vitamin A, vitamin B, vitamin D, vitamin E, vitamin K và chất chống oxy hóa cực cao.

Dầu Sacha Inchi Extra Virgin là loại dầu ăn tốt hơn cả dầu Olive và dầu cá hồi rất nhiều lần, chứa hàm lượng cao acid béo gốc thực vật như Omega 3 đến 46% và Omega 6 đến 36%, hỗ trợ chăm sóc cơ thể một cách tuyệt vời để chống lại các bệnh tim mạch, bảo vệ trí não, ngăn ngừa béo phì, ung thư và làm đẹp da.

Dầu Olive Extra Virgin Omega 3-6-9 Mekong Megumi: Sự hòa quyện của những vi chất vàng

Tại sao lại có sự kết hợp này?

Vì bản thân dầu Olive không có tính cân bằng hoàn hảo giữa các acid béo Omega 3 (DHA, EPA), Omega 6, Omega 9 và nhiều chất chống Oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa các tế bào.

Omega 3 trong dầu Sacha inchi cao gấp 17 lần dầu cá hồi, ~40 lần dầu Argan, ~49 lần dầu Olive.

Nhìn vào số liệu đây là loại dầu đầu tiên và duy nhất có hàm lượng Omega 3-6-9 vừa cao lại vừa rất cân bằng.

Một loại dầu tốt được đánh giá dựa vào tỉ lệ cân bằng tự nhiên giữa các acid béo tốt chứ không chỉ dựa vào hàm lượng cao hay thấp.

Hòa quyện một cách hoàn hảo 2 loại dầu ăn với chất lượng vàng hàng đầu hiện nay, Mekong Megumi đã tạo ra Dầu Olive Omega 3-6-9 với sự cân bằng đến mức tuyệt đối Omega 3, Omega 6, Omega 9 tự nhiên.

Dầu Olive Mekông Megumi là sản phẩm mới đột phá trong tỷ lệ Omega 3-6-9 lần đầu tiên có mặt trên thị trường, đem đến trên 11 lợi ích vượt trội cho sức khỏe so với dầu olive Extra Virgin nguyên thủy.


Tham khảo thêm bài viết:

dầu olive, extra virgin, Dầu olive omega 3-6-9, Dầu Sacha Inchi, bổ sung Omega

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên