Dầu Sacha Inchi được sử dụng như thế nào trong chăm sóc da

Đăng vào ngày

Dùng dầu Sacha Inchi chăm sóc da chính là lựa chọn đúng đắn cho chị em phụ nữ chúng ta. Vì dầu Sacha Inchi có hàm lượng protein cao, 100% tự nhiên và không chứa chất phụ gia. Là một chất làm mềm da tuyệt vời và giữ ẩm cho da rất hiệu quả. Nó có thể cực kỳ có lợi cho những người dễ bị mụn trứng cá, vì nó cũng chứa rất nhiều vitamin E và Omega-3.



Hạt Sacha Inchi và những lợi ích tuyệt vời

- Là một trong những nguồn chứa axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật phong phú nhất, hạt Sacha Inchi có thể giúp cân bằng nồng độ cortisol. Khi nồng độ cortisol được kiểm soát, cảm giác thèm ăn và thay đổi tâm trạng sẽ giảm. Trên thực tế, dầu Sacha Inchi là một trong những món ăn nhẹ tốt nhất để giảm cân.



- Các nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng nồng độ cao và cân bằng hợp lý của axit béo Omega-3 và Omega-6 làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

- Là một protein gốc thực vật - giúp cơ thể dễ tiêu hóa và hấp thụ, hạt Sacha Inchi chứa mọi axit amin cơ thể bạn cần để hoạt động đúng cách. Sacha Inchi cung cấp 9 gram protein cho mỗi khẩu phần!

- Vì Sacha Inchi có nhiều Omega-3 và lượng lớn canxi, nó có thể hỗ trợ cấu trúc xương, Omega-3 giúp tăng cường hàm lượng khoáng chất xương bằng cách giúp cơ thể hấp thụ canxi. Ăn nhiều thực phẩm giàu Omega-3 có thể giúp bảo vệ xương khi bạn già đi.

Hạt Sacha Inchi cung cấp các chất dinh dưỡng thúc đẩy làn da mềm mại và mái tóc mềm mượt. Omega-3 hỗ trợ hydrat hóa và bảo vệ chống viêm, trong khi vitamin E tự nhiên có trong Sacha Inchi ngăn ngừa tổn thương gốc tự do có thể gây hại cho làn da của bạn.

Vì sao nên dùng dầu Sacha Inchi chăm sóc da ngay từ bây giờ?



Dầu Sacha Inchi có vô số lợi ích cho sức khỏe, một trong số đó là công dụng tuyệt vời của nó đối với làn da. Khám phá ngay dưới đây:

  • Dầu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên không cần phải lo lắng về việc da bạn bị bao phủ bởi hóa chất hay chất nhân tạo.
  • Có công dụng như là một loại kem dưỡng ẩm không mùi.
  • Dầu Sacha Inchi chứa nhiều protein giúp phục hồi hàng rào tự nhiên cho làn da của bạn bảo vệ nó khỏi tác động môi trường.
  • Hàm lượng protein của Sacha Inchi giúp khuyến khích mái tóc khỏe mạnh và sự phát triển của tóc.


Tham khảo thêm bài viết:

dầu sacha inchi chăm sóc da, dầu sacha inchi, Hạt Sacha Inchi

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên