Cùng Mekông Megumi khám phá bí quyết đẹp hơn mỗi ngày

Đăng vào ngày

Phụ nữ đẹp là người phụ nữ biết yêu bản thân. Bởi khi yêu bản thân, họ sẽ biết làm cho đời họ thêm vui, bản thân xinh đẹp, tránh buồn khổ, xấu xí. Người phụ nữ đẹp thực sự rất ý thức để tạo ra một thế giới đẹp xung quanh họ. Thế nên, họ biết cách tận hưởng cuộc sống.



Hoàn toàn an toàn tự nhiên, bí quyết làm đẹp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với dầu hạt Sachi Inchi. Dầu Sacha Inchi đượm mùi hạt tươi, rất riêng. Đăc biệt đây là dầu nguyên chất, hạt được nuôi trồng hoàn toàn theo phương pháp hữu cơ; nên không chứa bất kỳ dung môi gây kích ứng cho da.

Vì sao phụ nữ cần làm đẹp?



Gọi phụ nữ là phái đẹp, tức là tất cả mọi người mong mỏi phụ nữ hãy làm đẹp, làm điệu và chỉn chu trong cách ăn mặc, đi đứng, cử chỉ. Đặc biệt, phụ nữ khi ra đường, đến nơi làm việc, ra ngoài xã hội, lại càng phải chú trọng đến việc sửa soạn. Tại sao phụ nữ không chỉ “nên” mà còn phải triệt để làm đẹp? Vì:


  • Đẹp là quyền của phụ nữ
  • Đẹp để tự tin hơn
  • Đẹp để thành công
  • Đẹp dù ở mọi độ tuổi nào

Lý do nên chọn dầu Sachi Inchi làm người bạn đồng hành cùng phải đẹp



Dầu Sacha Inchi là một trong số ít các loại dầu kỳ lạ được phát hiện trong vùng rừng nhiệt đới Amazon. Dầu Sachi khá độc đáo vì nó chứa một hỗn hợp tốt các chất béo lành mạnh Omega-3, Omega-6 và Omega-9. Trên thực tế, nó là một trong những nguồn Omega-3 cao nhất trong số các loại thực vật rất hữu ích trong việc giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của bệnh tim mạch và giảm viêm trong hệ thống miễn dịch của cơ thể chúng ta.


Dầu Sacha Inchi được xếp trên những loại giàu Omega-3 đáng chú ý khác như dầu hạt lanh và dầu tía tô. Dầu Sachi khá hữu ích không chỉ giúp điều hòa cho da mà còn giảm viêm liên quan đến các vấn đề trên da mặt. Nên sở hữu ngay cho mình dầu Sachi trong việc chăm sóc da vì:


  • Vitamin E tự nhiên trong dầu Sacha Inchi chống lão hóa da, cải thiện và hạn chế nếp nhăn.



  • Cung cấp chất chống oxy hóa cho làn da. Chất chống oxy hoá giúp bảo vệ chống lại những tác động xấu của môi trường. Hai trong số các chất chống oxy hoá được tìm thấy trong Sacha Inchi là Vitamin A và E, sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tươi tắn và giảm sự xuất hiện của sẹo và nếp nhăn trên da của bạn.
  • Dầu Sacha Inchi thẩm thấu rất nhanh nhờ Axit Linoleic rất cao có trong dầu, do đó dầu Sachi có thể cung cấp độ ẩm cho da của bạn mà không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và chống nhờn da do tính thẩm thấu nhanh của nó. Ngoài ra, Axit Linoleic sẽ làm tăng độ sáng trắng sau một thời gian sử dụng một cách tự nhiên của làn da.
  • Không hại da nhờ có thành phần 100% tự nhiên và không chứa các chất phụ gia, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp hơn.
  • Dầu Sachi rất giàu protein có tác dụng khôi phục hàng rào bảo vệ da tự nhiên và hạn chế tác hại của môi trường bên ngoài.

Tham khảo thêm bài viết:

hạt Sachi Inchi, Dầu Sacha Inchi, Dầu Sachi

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên