Bí quyết giúp cuộc sống khỏe mạnh - giảm stress

Đăng vào ngày

     Để khỏe mạnh, giảm stress  trong cuộc sống, bạn chỉ cần vài thay đổi nhỏ tích cực như đi thang bộ thay vì đi thang máy, ăn nhiều rau củ quả hơn, bổ sung omega 3 vào bữa ăn…. Thay đổi tư duy về chăm sóc sức khỏe bạn sẽ có cơ thể và tâm trí khỏe mạnh.

     Những bí quyết đơn giản sau đây tuy nhỏ nhưng chúng sẽ  giúp bạn có cuộc sống khỏe mạnh - giảm stress. Thay đổi ít – lợi ích nhiều.


Ngủ đủ giấc

     Trong cuộc sống  hiện đại khiến cho chúng ta dành quá nhiều thời gian cho học tập và công việc, đến mứt không con thời gian ngủ nghỉ của mình. Việc này gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm sinh lý, thậm chí thiếu ngủ có thể phát sinh ra nhiều bệnh tât

     Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Do đó nếu muốn giảm căng thẳng và có cuộc sống khỏa mạnh hãy đầu tư giấc ngủ mình nhé:

- Ngủ đủ giấc 8 tiếng một ngày

- Hãy giữ thói quen ngủ và thức dậy vào những giờ cố định để tạo thói quen ngủ

- Tránh sử dụng các chất giàu caffeine sẽ gây cho bạn khó ngủ, tạo cảm giác tỉnh táo.

- Tránh các thiết bị điện tử, máy tính, smartphone để có một giấc ngủ thoải mái.


Ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ giúp cuộc sống khỏe mạnh - giảm stress


Ăn đủ chất và đủ bữa trong ngày

     Việc ăn uống đóng góp vai trò lớn trong cuộc sống của bạn. Dù bận rộn với công việc hãy cố gắp cung cấp đủ chất trong mỗi bữa ăn, quan trọng nhất là không nên bỏ bữa sáng sẽ gây ra nhiều căn bệnh liên quan đến dạ dày. Bên cạnh đó để có bữa ăn đầy đủ chất và giảm căng thẳng cũng cần bổ sung Omega 3 có  trong dầu Sacha Inchi Megumi vào bữa ăn. Vì Omega 3 axit béo omega-3 giúp cải thiện khả năng hoạt động của não. nếu bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, omega-3 cũng có thể giúp bạn tìm thấy hạnh phúc và niềm hứng khởi trở lại.


Omega 3 giảm stress hiệu quả

Dầu Omega 3 Sacha Inchi giảm stress hiệu quả


Uống đủ nước

     Nước chiếm khoảng 78% , vì vậy bạn cần cung cấp đầy đủ nước mỗi ngày cho cơ thể. Đừng để cuộc sống của bạn chịu ảnh hưởng của việc thiếu nước. Nước giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi và một làn da đẹp.


Đi ra ngoài!

     Tiến sĩ Kathleen Hall, người sáng lập Viện Stress ở Atlanta, cho biết: “Không khí trong lành chứa đầy những ion âm cảm nhận tốt, có thể làm tăng lưu lượng oxy tới não. Nếu bạn có thể, kết hợp nó với tập thể dục, như đi bộ nhanh tăng endorphins và năng lượng cho cơ thể.”sẽ là bí quyết giúp cuộc sống khỏe mạnh - giảm stress.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên