Sử dụng dầu mè tươi Sacha Inchi ngay từ hôm nay cho trẻ ăn dặm

Đăng vào ngày

Bạn đã biết tới dầu mè tươi Sacha Inchi chưa nào? Sự kết hợp đầy mới mẻ vừa mang đến hương vị thơm ngon hơn, vừa cung cấp những chất dinh dưỡng vượt trội cho bé yêu. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu vì sao nên sử dụng dầu mè tươi Sacha Inchi ngay từ hôm nay cho trẻ ăn dặm nhé!



Trong văn hóa ẩm thực của người phương Đông, dầu mè là một trong những loại gia vị được sử rất phổ biến. Vậy đối với trẻ nhỏ loại dầu này liệu có tốt. Đặc biệt hơn dầu mè tươi kết hợp với loại dầu từ hạt Sacha Inchi - được mệnh danh là "siêu thực phẩm mới", mang lại thêm nhiều lợi ích lớn khi bổ sung vào các bữa ăn dặm của trẻ.

Bổ sung dầu mè tươi Sacha Inchi cho trẻ ăn dặm

Bên cạnh được sản xuất từ phương pháp ép lạnh tự nhiên, 100% Organic từ hạt Sacha Inchi thì dầu mè tươi Sacha Inchi còn có những công dụng tuyệt vời đối với sự phát triển của trẻ nhỏ như:



  • Theo nghiên cứu của các viện dinh dưỡng, trong dầu mè chưa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ như các chất béo không bão hòa, omega 3-6-9, vitamin E, B và canxi...
  • Mặc dù khi ở dạng dầu, Sachi Inchi có thể có mùi khá nồng khi ăn chưa quen nhưng việc kết hợp với dầu mè thì dầu mè tươi Sacha Inchi sẽ có vị ngon, mùi thơm hấp dẫn kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • Ngoài việc cung cấp các nguồn dinh dưỡng dễ hấp thu cho trẻ thì các enzim và dưỡng chất có lợi trong dầu mè còn kích thích hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động hiệu quả. Một vấn đề mà trẻ nhỏ thường gặp phải là vấn đề táo bón do uống nhiều sữa nhưng lại ít được bổ sung chất xơ. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng dầu mè trong chế biến món ăn cho trẻ, thì vấn đề táo bón ở trẻ sẽ không đáng lo ngại nữa.
  • Và một điều tuyệt vời nữa mà dầu mè tươi Sacha Inchi mang đến cho trẻ nhỏ đó chính là bảo vệ trái tim của bé và giảm nguy cơ phát triển ung thư nhờ dầu mè có chứa vitamin E, vitamin K, chất chống oxy và chất béo không bão hòa.



Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ ăn dặm bằng dầu mè tươi Sacha Inchi, thì các mẹ có thể tự bổ sung cho người thân trong gia đình, và đặc biệt là lúc mang thai. Các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng dầu từ hạt Sacha Inchi để bổ sung Omega-3 cho mình và bé trong giai đoạn mang thai. Việc này cực kỳ tốt cho trẻ và mẹ khi được bổ sung sớm những dưỡng chất thiết yếu ngay từ những thời kỳ đầu.


Tham khảo thêm bài viết:


dầu mè tươi sacha inchi, dầu từ hạt Sacha Inchi, siêu thực phẩm mới

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên