Những loại dầu cung cấp Omega-3 cho bé

Đăng vào ngày

     Giữa rất nhiều loại dầu cung cấp Omega 3 trên thị trường hiện nay, các bạn đã chọn được cho mình loại dầu nào chưa? Đa phần chúng ta đều lựa chọn dầu cá theo xu hướng số đông hoặc qua kiến thức phổ thông về lợi ích của dầu cá nhưng các bạn cũng đừng quên tìm hiểu loại dầu chiết xuất từ thực vật nhé!

     Omega 3 là dưỡng chất rất quan trọng có tác động tích cực đến sự phát triển của cơ thể người, tuy nhiên cơ thể không tự tổng hợp được mà phải bổ sung từ bên ngoài. Các bạn có thể bổ sung qua thực phẩm có nhiều Omega 3 vào trong thực đơn hằng ngày hoặc bổ sung bằng viên nang dầu có chiết xuất từ động vật hoặc thực vật. Ngoài ra còn có một số loại hạt như hạt Sacha Inchi, óc chó, đậu nành... đều có hàm lượng Omega 3 khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người.


Bổ sung Omega 3 từ  dầu cá - Lợi và hại

     Dầu cá hồi hiện đang đứng đầu bảng trong các loại dầu cá có chứa nhiều Omega 3 nhất. Các loại dầu cá thường được chế tạo thành viên, có mùi đặc trưng của cá nên hơi tanh và rất khó uống. Tuy nhiên, dầu cá rất kén người dùng, đặc biệt là người bệnh đường tiêu hóa, rối loạn thần kinh, phụ nữ có thai và cho con bú, cơ địa dị ứng.

     Thêm vào đó, để chế biến dầu cá, con người phải thêm dung môi và một ít hóa chất để tinh chế ra dầu cá, ngoài ra một số còn được thêm Vitamin E để tăng công năng sử dụng vì cơ bản trong dầu cá hoàn toàn không chứa Vitamin E tự nhiên. Do vậy khi sử dụng những nguồn dầu cá không đáng tin cậy thì nguy cơ nhiễm độc kim loại nặng, khó tiêu, gây đau bụng,... là điều không thể tránh khỏi.


Bổ sung omega 3 từ dầu thực vật - Điều bạn nên nghĩ đến.

     Hiện nay, có rất nhiều loại dầu thực vật chứa nhiều Omega 3 chiết xuất từ các loại hạt như hạt Sacha Inchi, hướng dương, hạt óc chó, hạt cải, hạt chia,…Trong số đó, dầu Sacha Inchi được trích ly lạnh từ hạt Sacha Inchi - thu hoạch ở nông trại chuẩn 100% Organic, được rất nhiều người chọn dùng vì chúng an toàn với các dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên và rất dễ sử dụng.

NHỮNG LOẠI DẦU CUNG CẤP OMEGA 3 CHO BÉ

Dầu Sacha Inchi Mekông Megumi chứa tỷ lệ Omega 3-6-9 lý tưởng nhất


     Dầu sacha Inchi Mekông Megumi không chỉ cung cấp nhiều Omega 3-6-9 (46%-36%-8%), giàu chất chống Oxy hóa tự nhiên Vitamin A,E mà còn phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em, người trưởng thành đến người cao tuổi. Thành phần trong dầu sacha inchi không hóa chất, độc tố gây hại cho sức khỏe chính vì vậy không gây các biến chứng sau khi sử dụng.

Đặc biệt, nếu như người không chịu được mùi tanh của dầu cá hoặc là người ăn chay thì dầu Sacha Inchi là quá lý tưởng để thay thế. Mekông Megumi đã kịp thời ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất nên mùi vị của dầu hoàn toàn không tanh và có mùi thơm rất dịu, nếu đã dùng một lần chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của chúng. Dầu có thể dùng trong chế biến các món ăn như trộn các món salad, trộn mì, xào nhẹ, cho 1 muỗng vào cháo khi ăn,… và lưu ý tránh tiếp xúc, nấu ăn ở nhiệt độ cao để các dưỡng chất quý giá trong dầu không bị giảm đi nhé.


NHỮNG LOẠI DẦU CUNG CẤP OMEGA 3 CHO BÉ

Tỷ lệ chất dinh dưỡng OMEGA 3 của dầu Sacha Inchi Mekông Megumi


     Với những thông tin chia sẻ về những loại dầu cung cấp Omega 3 cho bé ở trên, hy vọng các bạn sẽ chọn cho bản thân và gia đình loại dầu thích hợp nhất nhé!

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên