Tri ân khách hàng Mekông Megumi khi mua dầu dừa nguyên chất, dầu sacha inchi,...

Đăng vào ngày

Đây là nhóm sản phẩm áp dụng chương trình giảm 5% trên tổng đơn mua sắm, dành riêng cho khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Megumi. 

Nhập mã: KM5ALL vào khung "Mã khuyến mãi" khi thanh toán để nhận ưu đãi.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách đã từng có lịch sử mua sản phẩm của Mekông Megumi hoặc đặt hàng trên website: www.mekongmegumi.com

Xin Chân Thành Cảm Ơn Quý Khách!

Dầu dừa nguyên chất ép lạnh hay còn gọi là dầu dừa tinh khiết.

Chúng tôi tự tin là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc xuất khẩu dầu dừa nguyên chất ép lạnh sang thị trường khó tính như Nhật Bản, Mekông Megumi tuân thủ chặt chẽ những quy chuẩn trong sản xuất dầu dừa theo phương pháp ép lạnh nhằm mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất và tự nhiên nhất.


Dầu dừa nguyên chất ép lạnh Mekông Megumi độc đáo và nổi bật hơn các loại dầu dừa nguyên chất khác vì nó không trải qua quá trình "làm khô nhanh" hay "đun nấu". Thay vào đó, chúng tôi sử dụng máy ép lạnh đúng chuẩn để trích ly dầu từ cơm dừa tươi, đảm bảo dầu được tạo ra là tự nhiên và tinh khiết nhất. Dầu dừa nguyên chất được ép lạnh tự nhiên là một chất đóng góp mạnh mẽ tích cực cho cơ thể khỏe mạnh, cả bên trong lẫn bên ngoài.

Phương pháp ép lạnh của chúng tôi hoàn toàn không sinh nhiệt, không cần dùng dung môi hay tinh luyện (trung hòa acid béo tự do, dùng hoá chất tẩy màu, tẩy mùi) mà vẫn có thể  tạo ra loại dầu dừa nguyên chất có mùi thơm nhẹ của nước dừa tươi, óng ánh trong suốt như nước lọc phục vụ cho hầu hết các nhu cầu làm đẹp và ăn uống của tất cả khách hàng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều phát triển theo hướng An Toàn – Tự Nhiên – Thân Thiện.


Cây sacha inchi và nguồn gốc.

Sacha Inchi (Peanut Inca hay Inca Inchi) là một loại cây họ đậu, thân leo, quả có màu xanh đẹp mắt, hình sao có từ 4 đến 7 cánh, khi chín sẽ chuyển sang màu nâu sậm và tách ra, cho thấy các hạt giống Sacha Inchi bên trong. Chúng có nguồn gốc từ Nam Mỹ, được sử dụng làm thực phẩm trong các nghi thức tôn giáo từ hơn 3000 năm về trước. Hạt sau khi thu hoạch có thể ép lấy dầu, nghiền bột, làm bánh, sản xuất mỹ phẩm…

Ở Việt Nam cây sacha inchi được gọi ngắn gọn là cây sachi.


Cây, quả và hạt sacha inchi lúc còn xanh và lúc thu hoạch

Cây, quả và hạt sacha inchi lúc còn xanh và lúc thu hoạch.


Dầu sacha inchi MEKÔNG MEGUMI được sản xuất theo phương pháp trích ly lạnh từ 100% hạt sacha inchi tươi thu hoạch ở nông trại canh tác theo tiêu chuẩn organic, với công nghệ độc quyền, không qua gia nhiệt (Hoàn toàn không sinh nhiệt), không pha trộn, không chất bảo quản, đảm bảo giữ được toàn bộ các dưỡng chất quý giá từ hạt sacha inchi, chứa hàm lượng rất cao các acid béo Omega-3 (DHA, EPA), Omega-6, Omega-9, vitamin E tự nhiên, các acid amin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể.

Link các sản phẩm áp dụng chương trình: https://mekongmegumi.com/collections/nhom-sp-ap-dung-ct-khuyen-mai

Xem thêm:

Các sản phẩm gốc tự nhiên của Megumi

Cách nấu ăn bổ dưỡng với các sản phẩm của Megumi

Cách làm đẹp đơn giản mà hiệu quả cùng dầu sacha inchi


Kết quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người. Sản phẩm này không phải là thuốc, không nhằm để điều trị, chẩn đoán và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm đã được lưu hành theo tiêu chuẩn của ban quản lý ATTPHCM .

dầu sacha inchi, dầu sachi, dầu sacha inchi nguyên chất, dầu dừa nguyên chất, dầu dừa

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên