Dầu hạt Sachi Inchi - Nguồn dinh dưỡng vượt trội cho bé yêu

Đăng vào ngày

Dầu hạt Sacha Inchi - nguồn dưỡng chất thiết yếu mà mọi người mẹ nên bổ sung cho trẻ ngay từ thời kì mang thai. Hãy sử dụng dầu hạt Sacha Inchi để bổ sung Omega-3, DHA cho trẻ ngay từ hôm nay các mẹ nhé!



Bên cạnh việc di truyền, rèn luyện, học tập, thì việc cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho trẻ là điều mà mẹ bỉm sữa luôn chú trọng. Trước và trong thời kỳ mang thai, thời gian cho con bú người mẹ nên ăn uống đầy đủ các dưỡng chất quan trọng để phát triển tốt trí não cho con.

Mẹ nên ăn nhiều những thực phẩm có chứa nhiều axit béo chưa no (DHA, ARA), ăn các loại dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu ôliu...) cũng cung cấp các tiền DHA và ARA, đó là các anpha linolenic, axit linoleic,... khi vào trong cơ thể sẽ được tổng hợp thành DHA và ARA.


Dầu hạt Sacha Inchi tốt cho trẻ



Hãy thử ngay dầu chiết suất hoàn toàn tự nhiên từ hạt Sacha Inchi của Mekông Megumi vì những lý do sau:

- Chứa đến 48-54% Omega-3, 35-37% Omega-6, 6-10% Omega-9, các chất chống Oxy hóa tự nhiên vitamin A và E, protein và một số loại axit amin thiết yếu. Dầu Sachi vừa được dùng làm một nguồn bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho sự phát triển trí não, thể chất.

- Với trẻ em, nhiều công trình nghiên cứu cho thấy những trẻ được bổ sung DHA đạt được các điểm nhận thức cao hơn, ít mắc phải các vấn đề về hành vi và cảm xúc, kỹ năng vận động cũng phát triển sớm hơn.

- Đối với trẻ trên 2 tuổi cũng như người trưởng thành, FAO/WHO tin rằng trẻ sẽ phát triển tốt khi cung cấp đủ Omega 3 theo khuyến cáo nhằm giúp trẻ cải thiện sức khỏe tim mạch; giảm cholesterol LDL (cholesterol xấu).



- Dầu Sachi có hàm lượng Omega-3 vượt trội, gấp 17 lần so với dầu cá hồi và 49 lần so với dầu Oliu sẽ giúp bổ sung hoàn hảo cho nhu cầu về DHA cho mọi lứa tuổi.

- Chỉ cần 1-2 thìa canh dầu hạt Sacha Inchi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng. Bao gồm các axit béo thiết yếu và không thiết yếu để duy trì và nâng cao sức khỏe.


Tham khảo thêm bài viết:


dầu hạt Sacha Inchi, bổ sung Omega-3 DHA, dầu Sachi

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên