MEKÔNG MEGUMI hợp tác cùng chuỗi Showrooms AMULTIPLY ASIA

Đăng vào ngày


Đầu năm 2018, Công ty TNHH Mekông Megumi đã thành công đưa thương hiệu và sản phẩm của Mekông Megumi vào các showrooms aMultiply Asia. Đây là một bước tiến lớn khi sản phẩm của Mekông Megumi đã được người tiêu dùng đón nhận và từng bước thâm nhập sâu và mở rộng thị trường đối với người tiêu dùng Việt.


AMuLtiply - Đối tác mới của Mekông Megumi


AMultiply Asia là công ty có trụ sở chính tại Đan Mạch, chuyên cung ứng các sản phẩm cho các chuỗi hệ thống cửa hàng siêu thị tại thị trường Đông Nam Á và toàn cầu.



Việc liên kết với nhà cung ứng Amultiply đã tạo nên một sự đổi mới cho ngành phát triển công nghệ phân phối sản phẩm của Mekông Megumi, xúc tiến mạnh vào thị trường tiêu dùng Việt, tạo cơ hội cho những nhà phân phối/ nhà bán lẻ tiếp cận sản phẩm của Mekông Megumi một cách dễ dàng, hứa hẹn mang đến một thị trường tiềm năng và rộng lớn hơn.



Chuỗi cung ứng aMultiply đầu tiên mang đến sản phẩm của Mekông Megumi là thị trường Đà Nẵng, sắp tới sẽ là TP.HCM và các tỉnh thành khác.



Sau khi giới thiệu và đưa sản phẩm vào chuỗi cung ứng tại Đà Nẵng, Mekông Megumi và aMultiply nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm dầu dừa, dầu Sacha Inchi, hạt Sacha Inchi rang,... đều được nhiều khách hàng quan tâm, tin tưởng và lựa chọn để phân phối.



Tất cả khách hàng ở Đà Nẵng có thể đến tìm hiểu thông tin, trải nghiệm và mua sản phẩm của Mekông Megumi tại:



Showroom aMultiply: 478 B9 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

(khu vực Đại siêu thị Co.op Mart)

Website: www.amultiply.com




Số K34/6 Thi Sách, P. Hòa Thuận Tây, Q, Hải Châu, TP. Đà nẵng

Ms. Trang: 0903 571 925


Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên