Tỷ lệ vàng giữa Omega 3 và Omega 6 có trong dầu Sacha Inchi Mekông Megumi

Đăng vào ngày

          Được đánh giá là một loại dầu thực vật rất tốt đối với sức khỏe con người do chứa hàm lượng cao chất béo thiết yếu cho việc giảm bệnh, dầu Sacha Inchi Mekông Megumi đang là sự lựa chọn hàng đầu trong nhóm thực phẩm tốt cho sức khỏe.

          Qua nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, các axit béo thiết yếu (còn gọi là EFA) bao gồm omega 3-6-9 là những dưỡng chất rất cần thiết đối với sức khỏe cơ thể. Chúng có ích trong việc giảm các bệnh về hô hấp, chữa bệnh tăng huyết áp, béo phì, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh ung thư, làm đẹp da,… Thế nhưng, những axit béo này không tự sinh ra trong cơ thể người mà chủ yếu được bổ sung từ nguồn thực phẩm bên ngoài.


omega369 trong dầu sacha inchi

Tỷ lệ cân bằng omega-3-6 là 1,4:1 trong dầu Sacha Inchi Mekong Megumi


Tầm quan trọng của các axit béo omega 3, 6, 9

          Các axit béo omega thường được tìm thấy trong các loại dầu thực vật (axit alpha-linolenic (ALA)) và các loại cá béo (axit eicosapentaenoic (EPA), axit docosahexaenoic (DHA)). Axit béo Omega-3 rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển, đặc biệt là trong sự phát triển của mô thần kinh. Omega 6 có tác dụng chống viêm, giảm đau, cân bằng cảm xúc và duy trì sức khỏe da, tóc và móng tay. Omega-3 và omega-6 tương tác với nhau nên sự cân bằng giữa chúng là rất quan trọng cho sức khỏe của con người. Các chuyên gia y tế cũng khuyến cáo nên giữ omega-3/ omega-6 ở tỷ lệ 1,4:1 để đảm bảo cho sự phát triển đầy đủ của cơ thể.

          Còn Omega-9 được gọi là axit béo không bão hòa đơn và chúng được tìm thấy nhiều nhất trong dầu ô liu. Dầu ôliu được biết đến với tác dụng có lợi cho sức khỏe và cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Dầu ôliu rất giàu omega-9 nhưng lại nghèo omega-3 (9% omega-6, 76% omega-9 ), cũng như hoa hướng dương (60% là omega-6, 30% là omega-9) và hạt cải (9% omega-3, 20% omega-6, 60% omega-9)…


Ưu việt trong thành phần Omega 3,6,9 của dầu Sacha Inchi

          Trong khi đó, dầu Sacha Inchi Mekông Megumi chứa hàm lượng rất cao các acid béo 46% Omega-3 (DHA, EPA), 36% Omega-6, 8% Omega-9 và chất chống oxi hóa cần thiết cho cơ thể. Dầu Sacha Inchi được sản xuất theo phương pháp trích ly lạnh từ 100% hạt Sacha Inchi mới thu hoạch ở nông trại canh tác chuẩn Organic, đảm bảo giữ được tối đa những thành phần dinh dưỡng quý giá từ hạt Sacha Inchi. Dầu Sacha Inchi được đánh giá là loại dầu thực vật rất tốt đối với sức khỏe con người, vì thế chọn sử dụng dầu Sacha Inchi là lựa chọn sáng suốt.


Tỷ lệ chất dinh dưỡng OMEGA 3 của dầu Sacha Inchi Mekông Megumi

Tỷ lệ chất dinh dưỡng OMEGA 3 của dầu Sacha Inchi Mekông Megumi


- Hơn 85% Hàm lượng axit béo thiết yếu

- Chứa tỷ lệ cân bằng omega-3-6 là 1,4:1

- 96% Dầu Sacha Inchi được tiêu hóa dễ dàng

-  Chứa hàm lượng cao vitamin E - chất chống oxy hóa tự nhiên


          Hơn nữa, khi sử dụng dầu Sachi, bạn không cần phải lo lắng đến việc dầu có bị nhiễm độc hay không, liệu trong dầu có thủy ngân hay chì không? Vì dầu Sachi là dầu thực vật, nguyên liệu được sản xuất theo qui trình khép kín, có thành phần 100% dầu tự nhiên nguyên chất không pha trộn bất kì hoạt chất hóa học nào khác. Đặc biệt là, dầu Sacha Inchi đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển và nâng cao trí tuệ, giúp duy trì sức khoẻ, bảo vệ hệ thần kinh, tim mạch, bảo vệ mắt…

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên