Tác dụng của Omega 3 với mắt

Đăng vào ngày

     Sắp đến mùa tựu trường, chắc hẳn các bậc phụ huynh đều ngược xuôi lo chuẩn bị quần áo mới, sách vở và thật nhiều thức ăn, đồ uống đầy chất dinh dưỡng bảo vệ thị lực khỏe mạnh cho con yêu. Lúc này, hẳn là các mẹ sẽ không thể bỏ qua Omega 3 vì chúng có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ các mạch máu nhỏ nuôi dưỡng mắt, ngăn ngừa các bệnh và tật khúc xạ ở mắt.

     Qua nhiều nghiên cứu khoa học, Omega 3 được xác định là một dưỡng chất rất quan trọng cho cơ thể của con người, giúp tim khỏe mạnh, bổ sung trí nhớ và quan trọng là bảo vệ thị lực hoàn hảo. Omega 3 được tìm thấy trong các loại cá biển và dầu cá, dầu sacha inchi, dầu oliu… 


tác dụng của omega 3 đối với mắt

Tác dụng của Omega 3 đối với mắt


     Hiện nay với công nghệ khoa học hiện đại, các mẹ cũng tìm thấy khác nhiều thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung omega 3 tốt cho mắt từ các loại hạt tự nhiên. Trong số đó, dầu Sacha Inchi được chiết xuất từ hạt Sacha Inchi được rất nhiều người chọn lựa. Đây là nguồn cung cấp Omega 3-6-9 (46%-36%-8%) và các Vitamin A, Vitamin E cho trẻ nếu mẹ dùng để chế biên món ăn, hoặc dùng viên uống trực tiếp. Đối với trẻ em, đây là dưỡng chất cần thiết không chỉ giúp bảo vệ mắt, giúp hạn chế việc mắc các bệnh về mắt như cận thị, thoái hóa điểm vàng mà còn có ích cho sự phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ thông minh, tập trung và học tập thật tốt.

Tỷ lệ chất dinh dưỡng của dầu Sacha Inchi Mekông Megumi


     Ngoài ra, dầu Sacha Inchi có nguồn gốc từ thực vật, hoàn toàn tự nhiên, dùng được cho cả người ăn chay, ăn kiêng. Dầu Sacha Inchi còn giúp cung cấp acid amin thiết yếu, giúp hấp thụ tốt Protein trong cơ thể. Dầu không có chất phụ gia, kim loại nặng như dầu cá hay tạp chất khác nên an toàn cho cả mẹ mang thai, trẻ nhỏ và người cao tuổi.


Dầu sacha inchi cung cấp omega 3

Dầu Sacha Inchi cung cấp Omega 3


     Bước vào năm học mới, con bạn sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi, cơ thể suy nhược do phải tiếp xúc nhiều với sách vở, máy chiếu, máy vi tính. Nếu không biết chăm sóc mắt đúng cách sẽ làm con dễ mắc các tật hoặc bệnh về mắt.


     ⇒ Các mẹ hãy thật cẩn trọng trong việc lựa chọn bổ sung dưỡng chất omega-3 cho mắt từ nguồn thực phẩm chức năng khác. Lời khuyên cho mẹ là hãy chọn những sản phẩm tin cậy, an toàn từ thiên nhiên để bổ sung và nuôi dưỡng trẻ thơ. Như vậy các mẹ sẽ trở thành “chuyên gia chăm sóc sức khỏe” đúng nghĩa của con yêu đấy. heart

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên