Bé thông minh nhờ bổ sung Omega-3

Đăng vào ngày

     Chăm sóc con không phải là chuyện dễ dàng mà câu hỏi làm sao cho bé mau ăn chóng lớn, thông minh khiến mẹ băn khoăn rất nhiều. Mẹ đã từ nghe nói đến bé thông minh nhờ bổ sung Omega 3 chưa? Đây là một trong những bí quyết được rất nhiều bà mẹ truyền tai nhau đấy!

     Omega 3 là dạng axit béo rất cần cho sự phát triển toàn diện về trí não và tăng cường thị lực cho bé. Trong cơ thể, Omega 3 không được tự tổng hợp cho nên các mẹ cần lưu ý bổ sung đầy đủ omega 3, đặt biệt là DHA (thành phần chiếm đa số trong các acid béo omega 3) vì đây là chất giúp tạo độ nhạy của các nơ-ron thần kinh, giúp bé tiếp nhận thông tin nhanh và chính xác nhất.

     Ngay từ thời điểm bé còn trong bụng mẹ, nếu được cung cấp đầy đủ DHA, EPA sẽ có được chỉ số IQ cao, khả năng tập trung, thị lực tốt sau này và đặc biệt là tăng cường hệ miễn dịch cho bé. 


dầu sacha inchi giúp trẻ thông mình nhờ bổ sung DHA

Dầu Sacha Inchi bổ sung Omega 3 giúp trẻ thông minh hơn


     Các mẹ nên ưu tiên chọn nên ưu tiên bổ sung Omega 3 cho bé từ những sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ tự nhiên. Chẳng hạn như cho bé ăn nhiều các chứa Omega 3  như dầu Sacha Inchi, cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích, cá chình, cá mòi,… hay các loại rau lá xanh. Mẹ có thể chọn sử dụng dầu Sacha Inchi chiết xuất 100% từ hạt Sacha Inchi chứa nhiều Omega 3 tự nhiên, có tác dụng điều hòa huyết áp, nâng cao trí tuệ. 

Ngoài Omega 3 và các Omega 6-9, dầu Sacha Inchi còn chứa các Vitamin A tốt cho mắt giúp mắt bé luôn khỏe mạnh, có lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ, giúp ăn ngon,… Vitamin E có trong dầu Sacha Inchi còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, dùng an toàn cho cả mẹ mang thai, em nhỏ, người lớn và người cao tuổi. 


Tỷ lệ bổ sung Omega 3 6 9 của dầu Sacha inchi giúp trẻ thông minh


     Để bé thông minh nhờ Omega 3 không quá khó đâu các mẹ ạ! Bên cạnh việc bổ sung Omega 3 qua các món ăn hằng ngày thì việc chọn sử dụng các thực phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu Sacha Inchi Mekông Megumi là cũng rất cần thiết. Chúc các mẹ thành công

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên