Sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng - sản phẩm Organic

Đăng vào ngày

Về vấn đề thực phẩm, có rất nhiều nguồn thực phẩm từ chợ, siêu thị cho đến hàng nhập khẩu mà bạn có thể lựa chọn, nhưng bạn đã có cho mình những sự lựa chọn thông minh chưa? Khi mà thực phẩm được sản xuất từ nhiều nguồn hàng tràn lan không rõ nguồn gốc thì thực phẩm Organic chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thực phẩm hữu cơ - Organic là thực phẩm được sản xuất theo phương pháp tuân thủ các tiêu chuẩn của canh tác hữu cơ, được nuôi trồng hoàn toàn trong môi trường tự nhiên, luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay.

1. Lí do mà bạn nên lựa chọn sử dụng thực phẩm Organic

  • Giữ được độ tươi ngon của sản phẩm
  • An toàn cho sức khỏe của trẻ
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Nguồn thực phẩm Organic chứa:

Hàm lượng khoáng chất cũng như các vitamin và acid amin luôn được đảm bảo sẽ khiến cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và đầy năng lượng.

Tính trung bình, thực phẩm organic có hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn sản phẩm thông thường với hơn 21,1% sắt, 27% vitamin C, 29,3% magiê và hơn 13,6% phốt pho.

2. Thực phẩm Organic của Mekông Megumi

Yên tâm hơn khi lựa chọn Mekông Megumi vì chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho Khách Hàng những sản phẩm, thực phẩm hữu cơ tươi sạch và chất lượng luôn được bảo đảm.

Sở hữu nông trại trồng hạt Sachi Inchi rộng ~100 ha, nguồn cây giống thuần chủng, cùng phương thức canh tác "XANH - SẠCH - chuẩn ORGANIC", kết hợp với đa dạng sinh học khi trang trại còn có 1 số động vật như bò, gà, cá, chó,... trang trại Mekông Megumi tự hào được chứng nhận đạt chuẩn Organic.

Vì chúng tôi biết rằng, sức khoẻ tốt là điều cần thiết cho một cuộc sống hạnh phúc, do đó sử dụng nguồn nguyên liệu sạch hữu cơ sẽ hỗ trợ cho cuộc sống lâu dài, hiệu quả.

Tham khảo thêm bài viết:

thực phẩm Organic, Organic, thực phẩm hữu cơ, Sachi Inchi

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên